Ngủ ngon sau 4 năm trằn trọc vì mất ngủ nhờ thảo dược tự nhiên

01:39 Ngày 03/06/2021
Mất ngủ là căn bệnh rất nhiều người phải đối mặt, trong đó có chị Thùy (45 tuổi) ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chị đã đi khám ở rất nhiều nơi, dùng nhiều thứ thuốc Tây y, các loại thuốc lá “nghe đồn” giúp an thần, ngủ ngon mà vẫn không thấy cải thiện. Chị biết đến sản phẩm Dưỡng tâm minh rất tình cờ, và cũng thật may mắn vì chị thấy “hợp”, ăn ngon ngủ kĩ sau những năm trằn trọc không thể nào chợp mắt.

Bài viết liên quan: 

Loại bỏ 15 năm mất ngủ nhờ bí quyết nhỏ nhoi này

Bác gái ở TPHCM chia sẻ về mất ngủ và bệnh tiền đình

ĐAU ĐẦU, SUY NHƯỢC THẦN KINH VÌ MẤT NGỦ

Đó là những lời “cầu cứu” của chị Thùy khi gặp Dược sĩ Công ty Dược phẩm Khang Linh. Chị bảo: “Chị bị mất ngủ không phải vài ngày, vài tuần mà đã gần 4 năm nay rồi. Chị chỉ ngủ được 3 - 4 tiếng vào buổi đêm, rồi có khi thức trắng đến sáng. Hoặc một tiếng động nhỏ cũng khiến mình dễ dàng tỉnh giấc rồi không thể nào ngủ lại được nữa. Nằm cạnh chồng thấy anh ngủ ngon, còn mình cứ trằn trọc không yên mà phát bực. Đến sáng chị cứ thấy đầu ong ong, đi làm mất tập trung, muốn ngủ lắm mà không ngủ được. Chị cảm thấy mình mệt mỏi, sút cân, khuôn mặt già đi phải mấy tuổi chỉ vì... không thể chợp mắt nổi!!.

Khi được hỏi chị đã đi khám ở đâu chưa thì chị Thùy chia sẻ: “Mình đi khám ở viện lớn rồi. Ban đầu bác sĩ hỏi các vấn đề bệnh lý nền, rồi hỏi chị có bị áp lực tâm lý gì không, công việc có stress căng thẳng không... Nhưng mình đều bảo không, mình làm việc văn phòng nên công việc khá nhàn nhã, không quá nhiều áp lực. Con cái cũng đứa 20 đứa 17 tuổi rồi nên thực sự mình cũng không quá “đau đầu” vì con. Bản thân cũng không có bệnh lý nền gì cả. Thế là bác sĩ chẩn đoán mình có các biểu hiện của rối loạn nội tiết tuổi tiền mãn kinh, vì lúc đó mình ngoài 40 tuổi rồi. Bác sĩ có kê thuốc nội tiết, vitamin E, thuốc bổ não cho mình uống nhưng bệnh không thuyên giảm.

Bản thân mình cũng cố gắng xây dựng chế độ sinh hoạt phù hợp, nghe ai mách ăn rau gì ngủ tốt như là rau thiên lí, uống lạc tiên khô... mình cũng đều thử hết nhưng chẳng ăn thua. Hai mắt cứ thâm quầng, díu lại mà đêm chẳng hề ngon giấc. Mình thực sự rất mỏi mệt”.

Đợt mình dùng thuốc Tây trị mất ngủ là theo đơn của bác sĩ ở viện lớn Sài Gòn. Lúc uống thuốc chỉ khoảng 2 tiếng sau là mình ngủ như chết, ngủ sâu đến sáng nhưng dậy vẫn thấy mỏi mệt, đầu cứ ong ong lên. Bác sĩ dặn dùng phải đúng liều lượng để tránh tác dụng phụ ảnh hưởng đến não bộ. Mình search mạng cũng thấy có nhiều trường hợp lệ thuộc vào thuốc ngủ rồi dễ gây “nghiện”, có thì ngủ được, không thì thức trắng, ảnh hưởng đến trí nhớ nên mình cũng lo vô cùng”.

“DƯỠNG TÂM MINH ĐÃ GIÚP TÔI ĂN NGON NGỦ KĨ”

Chị Thủy kể: “Dùng thuốc Tây chán không khỏi mình chuyển sang dùng thảo dược Đông y. Đợt đó mình nghe hàng xóm mách có thầy thuốc ở Hải Dương chữa mất ngủ rất tài, mình có xin được số điện thoại, chủ đích để bà bốc thuốc rồi gửi vào cho, chứ dịch dã nên mình cũng không qua khám được. Lương y nghe tình hình bệnh của mình thì khuyên mình không phải cất công sắc thuốc làm gì, có thể dùng Dưỡng tâm minh cũng là viên uống chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, giúp an thần, ngủ ngon rất tốt.

Biết đến sản phẩm Dưỡng tâm minh, mình chủ động liên lạc qua hotline xem sao. Sau cuộc nói chuyện với dược sĩ, mình cảm thấy khá an tâm nên có đặt 1 liệu trình khoảng 5 hộp để dùng trước. Mình cũng được tư vấn chú ý không nên ngủ trưa nhiều, sắp xếp thời gian ngủ theo kế hoạch, ăn uống lành mạnh, loại trừ hoàn toàn các sản phẩm có chứa cafein. Mình cũng cố gắng thay đổi “phong thủy” phòng ngủ như: chỉnh điều hòa phù hợp, thay ga đệm cho thoải mái, ngủ có tiếng nhạc nhẹ nhàng... để tâm lí thư giãn. Cứ vậy, mình uống Dưỡng tâm minh được 3 hộp thấy dễ ngủ hơn, đêm không thức giấc giữa chừng mà mình vẫn ăn uống tốt, còn thấy da dẻ hồng hào, tăng cân nữa. Được ngủ kĩ nên mình cảm giác sáng thức dậy tràn trề sức sống, vui vẻ, hoạt bát để làm việc, không còn gắt gỏng, mỏi mệt như trước làm ai cũng thấy mừng.

Nhiều người cứ lo sợ mua sản phẩm qua mạng thì không tốt hay có tác dụng phụ. Nhưng sự thật là mình không thấy biểu hiện gì bất thường, không phù nề, sản phẩm gửi đến tay có chứng nhận rõ ràng của Bộ Y tế, nguồn gốc sản xuất và phân phối nên mình cực kì yên tâm khi giới thiệu cho họ hàng và hàng xóm. Rất nhiều người cao tuổi ở quê bị mất ngủ, họ cũng tìm đến sản phẩm Dưỡng tâm minh để mong có được giấc ngủ ngon. Mong rằng câu chuyện thực tế của mình có thể là một bí quyết nhỏ giúp nhiều người thoát khỏi chứng mất ngủ lâu năm”.

Hãy cùng Dưỡng Tâm Minh nghe lại cuộc trò chuyện với chị Thùyở Thành phố Hồ Chí Minh để hiểu rõ hơn về bí quyết trị mất ngủ dưới đây nhé!

 

VÌ SAO DƯỠNG TÂM MINH GIÚP HỖ TRỢ TRỊ MẤT NGỦ?

Theo nghiên cứu, mất ngủ được xem là căn bệnh của thời đại mới. Không chỉ người cao tuổi mất ngủ, mà ngay cả phụ nữ mọi độ tuổi, thanh niên chịu nhiều áp lực công việc, stress... cũng phải đối mặt với căn bệnh này. Bệnh để lâu có thể dẫn đến suy nhược thần kinh, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ...

Hiểu được những lo lắng của bạn, sản phẩm Dưỡng Tâm Minh được nghiên cứu bởi các dược sĩ Công ty Dược phẩm Khang Linh đã ra đời. Đây là sản phẩm tâm huyết được tạo nên từ các dược liệu của Y học cổ truyền giúp hỗ trợ an thần, ngăn ngừa mất ngủ.

Theo quan điểm của Đông y, mất ngủ là bệnh lý do ảnh hưởng bởi lưu thông máu (can Tâm – tim) dẫn đến huyết mạch không được điều hòa, không nuôi dưỡng được can Thận, hoặc do tổn thương Thận dẫn đến can Tâm suy yếu làm mất ngủ, trằn trọc không yên. Vì vậy, theo lí thuyết cần phải chú ý “bổ huyết, dưỡng huyết, bổ âm, thận để cơ thể khỏe mạnh, tự khắc sẽ ngủ ngon”.

Sản phẩm Dưỡng Tâm Minh là tâm huyết của các dược sĩ, nghiên cứu chiết xuất các dược liệu đem lại công dụng cụ thể như sau:

- Ngải tượng, Lạc tiên, Lá vông: Dược liệu quý giúp dưỡng tâm, an thần, ngăn ngừa suy nhược thần kinh.

- Xuyên khung, Bạch chỉ: Giúp hoạt huyết, điều huyết lên não bộ, hỗ trợ hệ tuần hoàn.

- Táo nhân, Thục địa, Bạch thược: Giúp bổ huyết, bổ thận âm, nuôi dưỡng não bộ...

Sản phẩm đã và đang đồng hành cùng hành nghìn người vượt qua căn bệnh mất ngủ kinh niên. Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm duyệt, chất lượng đạt chuẩn GMP, an toàn với người dùng.

Cùng nghe Phó Giáo sư. Tiến sĩ - Đại tá Phùng Bá Do chia sẻ thêm về hiệu quả của Dưỡng Tâm Minh dưới đây:

 

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM DƯỠNG TÂM MINH

Dưới đây là video câu chuyện của bác gái ở Thành phố Hồ Chí Minh về căn bệnh mất ngủ do rối loạn tiền đình và hiệu quả sau khi dùng Dưỡng Tâm Minh:

 

Câu chuyện của Anh Quang sống ở Hà Nội và bí quyết vượt qua mất ngủ ở độ tuổi thanh niên:

 

Dưỡng Tâm Minh - Dưỡng tâm, an thần, đồng hành cùng giấc ngủ ngon!

Tags: Điều trị rối loạn tiền đình
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI