Loại bỏ 15 năm mất ngủ nhờ bí quyết nhỏ nhoi này

01:21 Ngày 03/06/2021
Chỉ những ai đã từng mất ngủ mới hiểu được căn bệnh này đáng sợ đến thế nào. Mất ngủ lâu năm khiến bạn như trở thành con người khác, gắt gỏng với người thân, mệt mỏi lâu ngày khiến trí nhớ suy giảm rõ rệt... Đó là lời chia sẻ thật lòng của cô Sửu (65 tuổi, thường trú ở Hà Nội). Cô đã có tiền sử 15 năm mất ngủ, chữa bệnh bằng đủ loại thuốc nhập khẩu từ nước ngoài mà vẫn không thể chợp mắt nổi. Cô chia sẻ: “Dưỡng Tâm Minh giúp tôi tìm lại chính mình, được ngủ ngon khiến cơ thể khoan khoái, dễ chịu và khỏe lên trông thấy”. Hãy cùng xem chia sẻ của của cô Sửu về công cuộc “đánh bại” bệnh mất ngủ như thế nào nhé!

Bài viết liên quan:

Câu chuyện vượt qua bệnh mất ngủ của mẹ con chị Phương 

Nhiều năm liền chưa có giấc ngủ ngon cho đến khi gặp Dưỡng Tâm Minh

15 NĂM MẤT NGỦ: CHỮA BỆNH KHÔNG DỄ DÀNG

Khi gặp chúng tôi – những dược sĩ của Công ty Dược phẩm Khang Linh, cô Sửu đã vô cùng vui mừng. Cô bảo ngoài bệnh mất ngủ ra cô chẳng có nỗi khổ nào khác, đêm chỉ ngủ được 1- 2 tiếng còn lại thức trắng khiến cô mệt mỏi, lâu ngày hóa bệnh tiền đình.

Cô Sửu kể: “Tôi bị mất ngủ từ lúc ngoài 50 tuổi. Có giai đoạn mình cũng bị stress, căng thẳng, sức khỏe mãn kinh kém nên tôi nghĩ mất ngủ cũng là điều bình thường. Tôi đã rất chủ quan, cho đến khi thời gian ngủ cứ càng ngày càng ngắn lại, bản thân mình không thể chịu đựng được những đêm dài trằn trọc thao thức, sáng dậy cảm thấy người mệt rũ rượi, đau nặng đầu thì mới đi khám. Bác sĩ bảo tôi bị bệnh mất ngủ mãn tính do phát hiện và điều trị muộn. Mới đầu tôi cũng dùng thuốc Tây của bệnh viện lớn, cứ cách 2 tuần lại đi khám và lấy thuốc 1 lần (do thuốc trị mất ngủ có tác dụng phụ, bác sĩ dặn không được tùy tiện mua và uống theo cảm tính dễ ảnh hưởng đến lưu thông máu và hệ thần kinh). Uống thuốc vào tôi ngủ rất ngon, có thể đánh 1 giấc đến sáng nhưng tinh thần vẫn không khỏe, nặng đầu, mất tập trung. Đêm ngủ được nhưng ngày vẫn uể oải, ngáp liên tục nên tôi cũng thấy sợ. Thêm các cháu ở nhà cứ khăng khẳng ảnh hưởng đến trí óc nên tôi tránh xa thuốc Tây từ đó.

Rồi tôi chuyển sang sử dụng các loại thuốc hỗ trợ trị mất ngủ nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Canada...Sản phẩm nào cũng đắt tiền, có hộp mấy triệu đồng chỉ dùng được trong nửa tháng, mà đêm tôi vẫn thao láo có ngủ được đâu. Rồi các cháu đi làm xa, đi nước ngoài, cũng mua đông trùng hạ thảo cho mẹ dùng nhưng tôi chỉ thấy người béo lên chứ không hề thấy ngủ ngon hơn.

Cứ vậy, loanh quanh chữa hết loại này đến loại khác, có khi cả thuốc lá, thuốc nam của thầy dân tộc... nhưng tôi vẫn thế, đêm ngủ được có 1 – 2 tiếng, còn lại cứ chập chờn rất khó chịu. Thành ra cơ thể mình bực bội, cứ hay cáu gắt mọi người, stress căng thẳng vô cùng”.

LOẠI BỎ MẤT NGỦ NHỜ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

Cô Sửu kể: “Cô biết đến Dưỡng Tâm Minh rất tình cờ. Đứa cháu quen biết thấy cô bị bệnh lâu ngày nên cứ nghe sản phẩm nào tốt là mua cho cô dùng thử. Nó bảo search trên Google, thấy Dưỡng Tâm Minh được khen rất nhiều, sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược nên cô cứ yên tâm mà dùng. Cô dùng được 3 lọ đã thấy ngủ tốt hơn, đêm ngủ được 5 tiếng quá là mừng. Cô cũng thấy tâm lí mình ổn định, thoải mái, vui vẻ hơn hẳn.

Ngoài mỗi ngày dùng 6 viên Dưỡng Tâm Minh, cô còn kết hợp ngâm chân, massage lòng bàn chân để thư giãn trước khi ngủ, tập thể dục cường độ nhẹ (mỗi ngày 30 phút đi bộ), chú trọng ăn các thực phẩm giúp ngủ tốt như rau thiên lí, lá dâu ngô, lạc tiên... Trước khi đi ngủ cô cũng không uống nước để tránh đi tiểu đêm. Phòng ngủ giữ yên tĩnh nhất có thể.

Cô Sửu chia sẻ sản phẩm Dưỡng Tâm Minh vừa rẻ vừa có hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Cô ăn uống tốt, người khỏe khoắn hẳn lên. Cho đến bây giờ cô vẫn dùng hàng ngày và duy trì được giấc ngủ 6 – 7 tiếng/ đêm. Ngủ ngon não bộ của mình cũng tốt hơn, hết hẳn đau đầu mỗi sáng thức dậy. Cô muốn chia sẻ cùng với mọi người để ai cũng biết đến sản phẩm hữu hiệu này”.

Dưới đây là video chia sẻ chân thành của cô Sửu:

 

LỢI ÍCH CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG DƯỠNG TÂM MINH LÀ GÌ?

Dưỡng Tâm Minh là sản phẩm được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên, đem lại công dụng:

- Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não.

- Giúp dưỡng tâm, an thần.

- Hỗ trợ tạo giấc ngủ ngon, ngủ sâu.

Thành phần của Dưỡng Tâm Minh được bào chế dựa trên quan điểm của Y học cổ truyền, sử dụng các dược liệu: Lạc Tiên, Lá Vông, Ngải tượng... “thần dược an thần, trị mất ngủ” kết hợp với các dược liệu bổ huyết như Xuyên khung, Bạch chỉ và thúc đẩy hệ tuần hoàn như Thục địa, Táo nhân, Bạch thược... Sản phẩm có giấy phép đạt chuẩn của Bộ Y tế, chiết xuất viên nang mềm cực kì tiện lợi cho người dùng.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DƯỠNG TÂM MINH?

Hãy cùng nghe chia sẻ của một số khách hàng đã sử dụng Dưỡng Tâm Minh dưới đây nhé:

  • Chị Hồng Minh (Thái Bình): “Mình bị mất ngủ sau khi sinh con. Việc chăm con vất vả, kết hợp với stress về tinh thần sau sinh khiến mình chỉ ngủ được khoảng 3 tiếng mỗi ngày. Hệ quả là mất sữa, đầu óc căng thẳng, luôn dễ cáu gắt. Mình được chồng đặt mua Dưỡng Tâm Minh. Hằng ngày dùng sản phẩm, ăn uống lành mạnh và chia sẻ áp lực tâm lý khiến mình ngủ ngon hơn hẳn. Sản phẩm không gây mất sữa hay tác dụng phụ nào”.
  • Anh Hoàng Văn (Hòa Bình) chia sẻ: “Mình làm IT, công việc thường xuyên căng thẳng đầu óc. Mặc dù mới 38 tuổi nhưng mình bị mất ngủ khoảng 2 năm nay rồi. Đêm mình ngủ được rất ít còn lại hầu như thức trắng. Mình dùng 5 hộp Dưỡng Tâm Minh, mỗi ngày dùng 6 viên, đến nay đã duy trì được giấc ngủ 8 tiếng/ ngày. Mình thấy khỏe lên rõ rệt, đau đầu cũng mất hẳn”.
  • Bác Văn Trọng (Đồng Nai) chia sẻ: “Tôi năm nay 70 tuổi, bị mất ngủ kinh niên 5 năm. Tôi đã dùng đủ loại thuốc không khỏi. Có khi mệt quá tôi phải dùng thuốc an thần để hỗ trợ ngủ, nhưng không có thuốc không ngủ được. Các cháu giới thiệu tôi dùng Dưỡng Tâm Minh, 3 hộp đã thấy ngủ tốt hơn được 4 – 5 tiếng. Tôi dừng thuốc đã 1 tháng nay vẫn thấy ngủ khỏe, đầu óc minh mẫn. Cám ơn Dưỡng Tâm Minh!”.

Hãy để Dưỡng Tâm Minh đồng hành cùng giấc ngủ của bạn!

 

Tags: Điều trị bệnh mất ngủ
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI